LINE : ติดต่อผู้ดูแลเว็บไซต์

ยินดีต้อนรับสู่เพจข่าวท้องถิ่นเพชรบูรณ์

วันพฤหัสที่ 12 กันยายน 2024
ข่าวเด่นเพชรบูรณ์

หนุ่มใหญ่วัย 46ปี ชาว จ.เพชรบูรณ์ ขนยาบ้าบิ๊กล็อต10 ล้านเม็ด ใส่รถกระบะเต็มคัน เตรียมกระจายขายภาคกลาง.

ไล่ล่าแก๊ง ขนยาบ้าบิ๊กล็อต10 ล้านเม็ด ใส่รถกระบะเต็มคัน เตรียมกระจายขายภาคกลาง

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน จากกรณีเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรีได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสกัดกั้น บช.ปส.3 นำโดย พล.ต.ต.อดิศ เจริญสวัสดิ์ ผบก.ปส.3 พ.ต.อ.ทิวาพงษ์ พลูโต ผกก.2 ปส.3 ว่ามีการสกัดจับแก๊งค้ายาบ้าบริเวณริมถนนสายสระบุรี-หล่มสัก กม.ที่ 9 หมู่ 5 ต.พุคำจาน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ขาเข้า จ.สระบุรี แจ้ง พ.ต.อ.วีระวุฒิ ดำสุวรรณ ผกก.สภ.พระพุทธบาท สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจและชุดสืบสวน สภ.พระพุทธบาท ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดสระบุรี เจ้าหน้าที่ทหาร หน่วยข่าวกรองทางทหาร (ขกท.ศปก.นสศ.) ฝ่ายปกครอง พร้อมกำลังสนับสนุนในที่เกิดเหตุ

ในจุดเกิดเหตุคนร้าย จำนวน 2 คน ได้หลบหนีการจับกุมทิ้งรถกระบะยี่ห้อ มิตซูบิชิ ไทรทัน สีดำ ได้รับการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ผบก.ปส.3 ได้ติดตามขบวนการค้ายาเสพติด ซึ่งใช้รถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทรทัน สีดำ  จากการตรวจสอบเป็นทะเบียนปลอม ขับมาจาก อ.ท่าลี่ จ.เลย มุ่งหน้าภาคกลาง เมื่อมาถึงบริเวณถนนสายสระบุรี-หล่มสัก กม.ที่ 9 หมู่ 5 ต.พุคำจาน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ขาเข้า จ.สระบุรี ผู้ต้องหา จำนวน 2 คน เกิดรู้ตัวว่ามีเจ้าหน้าที่ติดตามมา จึงได้จอดรถคันดังกล่าวทิ้งไว้ริมถนนแล้ววิ่งหนีเข้าป่าซึ่งมีภูเขาอยู่ข้างทาง จากการตรวจสอบรถคันดังกล่าวพบยาบ้า จำนวน 43 กระสอบ 10,000,000 เม็ด บรรทุกมาในกระบะด้านหลัง มีผ้าใบปิดคลุมเพื่อปิดบังสายตา

เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดสระบุรี เจ้าหน้าตำรวจชุดสืบสวน และสายตรวจ สภ.พระพุทธบาท ทหาร ฝ่ายปกครอง อส.กว่า 50 นาย พร้อมสุนัขดมกลิ่น ได้กระจายกำลังติดตามตัวคนร้ายที่หลบหนีเข้าไปในป่าบนเขาและด้านหลังเป็นโรงงานคอนกรีต ใช้เวลาในการค้นหานานถึง 3 ชั่วโมง แต่ยังไร้ร่องรอยตัวคนร้าย ขณะเดินเท้าติดตามอยู่ในป่าได้พบอาวุธปืน ขนาด 11 มม. แบบแม็กกาซีน พร้อมกระสุน โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง คาดว่าคนร้ายที่หลบหนีทำตกไว้ ต่อมาเวลาช่วงเที่ยงที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายที่หลบหนีได้ 1 คน จับได้ภายในโรงงานคอนกรีตด้านหลังเขา ทราบชื่อ นายธีรทัต อายุ 46 ปี เป็นชาว จ.เพชรบูรณ์ ตามร่างกายมีบาดแผลเป็นรอยขีดข่วน รับว่าตนเองนั่งคู่มากับคนขับรถกระบะที่ใช้ขนยาบ้า ได้รับค่าจ้าง 5 หมื่นบาท ส่วนคนขับรถยังคงหลบหนีอยู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการเครือข่ายยาบ้าต่อไป

 

คลิปเจ้าหน้าตำรวจชุด บช.ปส.3 ได้ขับรถติดตามแก๊งค้ายาที่ขับมาจาก จ.เลย ขณะเข้า จ.สระบุรี คนร้ายเกิดรู้ตัวได้เร่งเครื่องหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ บช.ปส.3 ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เร่งติดตามอย่างกระชั้นชิดจนรถขนยาบ้าของคนร้ายไม่สามารถหลบหนีได้ จึงได้จอดทิ้งไว้ริมถนนสระบุรี-หล่มสัก กม.ที่ 9 หมู่ 5 ต.พุคำจาน อ.พระพุทธบาท และ 2 คนร้ายได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าข้างทาง และเจ้าหน้าตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ 1 คน ชื่อนายธีรทัต เป็นชาว จ.เพชรบูรณ์ รับว่าได้รับค่าจ้างขนยาบ้าในครั้งนี้ 5 หมื่นบาท จากการตรวจนับยาบ้าในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้งมีปริมาณมากถึง 10 ล้านเม็ด ยาบ้าชุดนี้จะมีการกระจายจำหน่ายในเขตภาคกลาง…

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวเด่นเพชรบูรณ์ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด